VNS GROUP TRAO QUÀ CHO TRƯỜNG NUÔI DẠY TRẺ EM KHIẾM THÍNH HẢI PHÒNG

Rate this post

Những ngày cuối năm, Ban lãnh đạo và nhân viên của VNS Group đã có buổi thiện nguyện ý nghĩa tại Trường Nuôi dạy trẻ em khiếm thị Hải Phòng.

Trường nuôi dạy trẻ em khiếm thị Hải Phòng lúc đầu là Trường Nuôi dạy thanh thiếu niên mù, được thành lập ngày 12 tháng 11 năm 1991. Trường có nhiệm vụ dạy văn hoá bằng chữ nổi theo chương trình tiểu học, dạy học sinh phục hồi chức năng định hướng đi lại và lao động tự phục vụ sinh hoạt của bản thân, từng bước tổ chức dạy nghề, tạo cho học sinh có một nghề để lao động và sinh sống. Hiện tại trường giáo dục can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị dưới 6 tuổi, hỗ trợ giáo dục hoà nhập cho trẻ khiếm thị ở các cơ sở giáo dục khác, giáo dục trẻ đa tật, trẻ thiểu năng trí tuệ có liên quan đến thị giác theo hình thức bán tập trung.

Nhân dịp đầu năm Quý Mão, 130 suất quà yêu thương đã được VNS Group trao gửi đến các em học sinh nơi đây. Hi vọng Tết có thêm những điều ấm áp hơn nhờ có tình yêu thương của cộng đồng, từ đội ngũ VNS Group dành cho các em nhỏ không may trong cuộc sống.

Hy vọng rằng em cùng gia đình sẽ có một cái Tết yêu thương, ấm no và an nhiên!

Bài viết VNS GROUP TRAO QUÀ CHO TRƯỜNG NUÔI DẠY TRẺ EM KHIẾM THÍNH HẢI PHÒNG đã xuất hiện đầu tiên vào ngày venusglobal.



source https://venusglobal.com.vn/vns-group-trao-qua-cho-truong-nuoi-day-tre-em-khiem-thinh-hai-phong/

source https://venusglobalvn.blogspot.com/2023/01/vns-group-trao-qua-cho-truong-nuoi-day.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “CHO ĐI LÀ CÒN MÃI” TẠI TỈNH BẠC LIÊU – ĐỒNG THÁP

VNS GROUP TIẾP BƯỚC NHỮNG ƯỚC MƠ TẠI NHÀ TÌNH THƯƠNG HƯƠNG LA – BẮC NINH